5+ tips khi may áo thun đồng phục Đà Nẵng bạn PHẢI GHI NHỚ

Khi bạn muốn may áo thun đồng phục Đà Nẵng, bạn có thể tìm kiếm vô vàn thông tin, nhiều nhà xưởng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý khác nhau, vậy đâu mới là những mẹo bổ ích giúp bạn có sản phẩm chất lượng tốt nhất. Dưới đây, Ong vàng sẽ chia sẻ cho bạn 5 tips cực kì quan trọng khi may áo đồng phục đẹp.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu áo thun đồng phục thiết kế đẹp mắt nhất

Đồng phục họp lớp Ong Vàng, chìa khoá cho buổi tiệc gặp mặt trở nên ý nghĩa
Đồng phục họp lớp Ong Vàng, chìa khoá cho buổi tiệc gặp mặt trở nên ý nghĩa

Những tiêu chí lựa chọn may áo thun đồng phục Đà Nẵng

Việc may áo đồng phục đã trở thành điều tất nhiên khi bạn muốn tạo ra một hình ảnh đội nhóm đồng nhất, nhưng bên cạnh việc chú trọng đến thiết kế và chất lượng sản phẩm, còn có những tiêu chí quan trọng khác mà bạn cần xem xét và ghi lại để đảm bảo có một áo thun đồng phục Đà Nẵng phù hợp nhất.

Tip 1: Lựa chọn vải may áo thun đồng phục Đà Nẵng phù hợp

Chất liệu là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn để may áo thun đồng phục, bởi một chiếc áo mềm mại, thoải mái sẽ được quyết định đến 85% do loại vải tạo ra nó. Tuy nhiên, mỗi loại vải đều có các đặc tính riêng, từ độ mềm mại, độ co giãn, độ bền, khả năng thấm hút mồ hôi đến khả năng chống nhăn và độ bền màu, điều này cũng sẽ gây khó khăn cho bạn khi lựa chọn.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tham khảo một số loại vài được được yêu cầu may nhiều tại Ong Vàng như: vải cotton 100%, vải TC, CVC, và PE, còn có nhiều loại vải khác, chúng đều có tính thấm hút cao, độ bền tốt, khả năng chống xù và cảm giác mát mẻ khi mặc, đem lại cho bạn sự tự tin đặc biệt.

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Những tips nhỏ để bạn lựa chọn vải phù hợp nhất cho áo thun của mình

Tip 2: Phong cách áo thun nên được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được sự độc đáo

Một lưu ý khác khi thiết kế đó là về phong cách, hiện nay người ta thường ưu tiên sử dụng kiểu dáng đơn giản, không quá phức tạp cho mẫu áo thun đồng phục Đà Nẵng của mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó trở nên mờ nhạt, với những bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế Ong Vàng, sẽ mang đến cho bạn bộ đồng phục phù hợp đồng thời vẫn có sự độc đáo để tạo nên sự phong phú và thu hút.

Bạn có thể cung cấp cho chúng tôi về ý tưởng bạn định thiết kế, hoặc chọn lựa mẫu mã, màu sắc theo những mẫu có sẵn trong BST của Ong Vàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mẫu áo thun đồng phục mà bạn đang tìm kiểm. Một thiết kế đơn giản nhưng đầy tính sáng tạo có thể tạo nên sự thân thiện và chuyên nghiệp trong hoạt động sắp tới của bạn.

Liên hệ với Ong Vàng qua số điện thoại: 034.7973.886 để được cung cấp các mẫu áo đồng phục mới nhất

Tham khảo thêm:

Tip 3: Kiểm tra mẫu áo thun đồng phục trước khi sản xuất lớn

Trước khi bước vào quá trình thiết kế, việc xem xét kỹ lưỡng trước mẫu là một bước quan trọng mà thường được bỏ qua, bởi nó sẽ ảnh hưởng trong toàn bộ quy trình may áo thun đồng phục tại Đà Nẵng. Với việc xem trước mẫu thử sẽ giúp bạn và Ong Vàng phát hiện và sửa chữa bất kỳ sai sót nào có thể xuất hiện trong thiết kế và giảm thiểu rủi ro cũng như chi phí khi sản xuất với số lượng lớn.

5+ tips khi may áo thun đồng phục Đà Nẵng bạn PHẢI GHI NHỚ
BST những mẫu áo thun đồng phục đẹp chỉ có tại Ong Vàng

Ngoài ra, việc xem xét kỹ lưỡng trước khi thiết kế cũng là một cách để tối ưu hóa quy trình sản xuất của Ong Vàng và làm cho nó trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách này, xưởng may không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm áp lực, đặc biệt là khi bạn đặt hàng với số lượng lớn cho công ty, nhà hàng.. thì sẽ giúp xưởng may đảm bảo đúng thời gian, tiến độ khi sản xuất hàng loạt.

Tip 4: Chọn size áo thun đồng phục phù hợp

Để tạo ra mẫu áo thun đồng phục Đà nẵng phù hợp, ngoài chất liệu, mẫu mã thì size áo vừa vặn sẽ yếu tố giúp chiếc áo của bạn lên đúng form, nhìn chuyên nghiệp và lịch sự hơn. Dù áo đẹp đến đâu, nếu không vừa vặn, nó có thể tạo ra ấn tượng không tốt và khiến bạn tự ti trong bữa tiệc, hoặc trong công ty.

Bạn có thể tham khảo và áp dụng theo hai cách sau đây của Ong Vàng:

  • Chọn size dựa trên bảng thông số có sẵn: bao gồm chiều cao và cân nặng của mỗi người, đây là cách đơn giản và phổ biến giúp xác định size áo phù hợp với từng người một cách chính xác.
  • Chọn size dựa trên gợi ý trực tiếp từ nhà thiết kế: bạn có thể cung cấp các số đo của mình cho bộ phận nhân viên của chúng tôi, những nhà thiết kế của Ong Vàng sẽ ghi lại và tư vấn cho bạn size áo phù hợp nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệp lựa chọn áo thun đồng phục công ty đẹp mắt

Tip 5: Xem xét giá cả, chương trình khuyến mãi cho áo thun đồng phục Đà Nẵng

Để đảm bảo rằng bạn đang xác định được một mức giá hợp lý cho quá trình in áo đồng phục, việc tham khảo các xưởng may trên thị trường thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram là một bước quan trọng. Việc này không chỉ mang lại cơ hội sản xuất với chi phí thấp cho bạn, mà còn giúp bạn nhận biết được xưởng may nào uy tín và làm việc chuyên nghiệp nhất.

Mê mẩn trước mẫu áo thun đồng phục Đà Nẵng đẹp như tranh
Mê mẩn trước mẫu áo thun đồng phục Đà Nẵng đẹp như tranh

Đặc biệt tại Ong Vàng, các nền tảng xã hội như Website chính thức, Fanpage hay Instagram là những nơi mà chúng tôi sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cực ưu đãi, và bạn cũng có thể xem được vô vàn những mẫu thiết kế mới nhất được cập nhật từng ngày. Tại đó, bạn sẽ có thể thấy những lượt đánh giá uy tín từ những khách hàng cũ của Ong Vàng, sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm chất lượng của chúng tôi

Tip 6: Lựa chọn kiểu áo khi may đồng phục áo thun

Cuối cùng, một điều mà Ong Vàng muốn bạn ghi nhớ khi may áo thun đồng phục Đà Nẵng, nó thực sự quan trọng và được xem là chìa khoá để tạo nên một hình ảnh độc nhất và ghi lại ấn tượng tốt, đó là việc lựa chọn kiểu áo khi thiết kế, điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của bạn, một số gợi ý cho kiểu áo mà Ong Vàng đưa ra như:

  • Áo thun không cổ năng động: mẫu áo này đa dạng màu sắc, với sự năng động và thoải mái, nó sẽ phù hợp với những hoạt động team building, nhân viên quán ăn, trà sữa với đặc thù là đi lại nhiều.
  • Áo thun cổ V phá cách: mẫu áo này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng với phần cổ V mới lạ, phổ biến trong thời trang casual và đem đến sự thoải mái, dễ chịu
  • Áo thun có cổ, cổ bẻ lịch sự: là mẫu áo phổ biến cho ngành dịch vụ ngân hàng, nhà hàng cao cấp, khách sạn, công ty. Chúng tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn, trang nhã cho người mặc
  • Áo thun in 3D độc đáo: với mẫu áo này logo của doanh nghiệp, hoặc hình ảnh ý nghĩa sẽ được in trực tiếp trên áo, nó giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.

Xem thêm:

Một số chia sẻ của khách hàng trước khi may áo thun đồng phục Đà Nẵng phục tại Ong Vàng

Để mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về chất lượng của áo thun đồng phục Đà Nẵng tại Ong Vàng, chúng tôi đã tổng hợp một số đánh giá từ những khách hàng cũ đã từng đặt may áo đồng phục ngay dưới đây:

1. Anh Nam – Kinh nghiệm may áo đồng phục công ty Bảo Việt Life

Anh Nam là giám đốc kinh doanh công ty Bảo Việt Life chi nhánh Đà Nẵng, đã chia sẻ về trải nghiệm quý báu của mình khi thực hiện quy trình may áo thun đồng phục có cổ cho đội ngũ nhân viên tại Ong Vàng. Anh cho biết, Ong Vàng là xưởng may khá cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu khi thiết kế, đã giúp anh lựa chọn loại vải ưng ý nhất, mang lại sự thoải mái cho nhân viên mà còn đảm bảo tính bền bỉ và độ bền màu.

Bên cạnh đó, anh Nam cũng đề cập đến quy trình in ấn và hoàn thiện sản phẩm tại xưởng may, nhấn mạnh về sự cần thiết của chất lượng in ấn chuyên nghiệp để đảm bảo rằng logo và thông điệp của công ty phải được xuất hiện rõ nét trên phần bên trái trước áo, điều này sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

KINH NGHIỆM chọn May Áo Đồng Phục tại Bắc Kạn UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ
Mẫu áo thun đồng phục công ty trẻ trung, lịch sự

Xem thêm: BST Áo thun đồng phục công ty mới ra mắt của nhà Ong Vàng

2. Chị Thảo – chia sẻ về áo đồng phục gia đình tại Đà Nẵng

Chị Thảo là một khách hàng đã cho những đánh giá tích cực về trải nghiệm áo thun đồng phục gia đình tại Đà Nẵng, chị chia sẻ rằng mình rất hài lòng và ấn tượng của bộ đồng phục gia đình từ xưởng may đồng phục Ong Vàng. Với ý tưởng ban đầu, chị muốn đặt áo đồng phục cho đại gia đình, 4 thế hệ của mình, xưởng may đã tư vấn cho chị lựa chọn mẫu áo thun cổ tròn năng động, thoải mái phù hợp với mọi lứa tuổi

Tone màu chủ đạo chị chọn là màu xanh dương, mát mẻ. Sau khi nhận được sản phẩm chị vô cùng hài lòng không chỉ bởi không chúng có chất lượng tốt, thiết kế cũng rất độc đáo và bắt mắt. Mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của Ong Vàng cũng khiến chị an tâm, không phải lo lắng khi đặt hàng ở đây.

Điểm lại 5 mẫu áo thun đồng phục Bình Phước bạn nhất định phải xem qua
Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục rẻ – đẹp

Bởi điều này, nên chị muốn chia sẻ trải nghiệm của mình khi may đồng phục với mọi người, nhằm mang lại lời khuyên và gợi ý cho những ai đang có ý định may áo thun đồng phục Đà Nẵng, giúp họ lựa chọn được xưởng may chất lượng như Ong Vàng, không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra những giá trị về sự đoàn kết và tinh thần đồng đội trong từng mẫu thiết kế.

Tham khảo thêm: 99+ Mẫu Đồng Phục Gia Đình – Áo Nhóm Đẹp Nhất

3. Chị Lan – May áo thun đồng phục team building công ty Vietinbank

Khi tìm kiếm xưởng may để thực hiện việc may áo thun đồng phục Đà Nẵng cho công ty của mình, chị Lan cho biết chị đã gặp phải nhiều khó khăn, khi gặp phải xưởng kém chất lượng, có xưởng báo giá quá cao, khi có vấn đề lại không được hỗ trợ kịp thời, nên chị rất đau đầu.

Cho đến khi chị biết đến xưởng may Ong Vàng, khi chị vừa liên hệ tham khảo mẫu, nhân viên lập tức trả lời và tư vấn tận tình cho chị Lan. Do đó, chị đã lựa chọn cho mình được mẫu áo đồng phục team building tone trắng ưng ý. Và để thêm điểm nhấn cho chiếc áo, Ong Vàng gợi ý chị nên sử dụng hình in đặc biệt, vừa để tăng sự độc đáo vừa tạo dựng hình ảnh công ty trong mắt mọi người.

Ở ĐÂU? May in áo đồng phục tại Bắc Giang giá rẻ
Gợi ý mẫu áo thun dành cho team building ý nghĩa, năng động nhất

Cùng với việc sử dụng công nghệ in chuyên nghiệp tiên tiến, áo thun từ xưởng may đồng phục Ong Vàng không chỉ có hình in sắc nét mà còn đảm bảo màu sắc chuẩn và bền đẹp theo thời gian. Đây cũng là điều mà chị Lan mong muốn, vì dành cho nhiều hoạt động công ty, nên một chiếc áo thun chất lượng, bền đẹp là điều cần thiết.

4. Bạn Hoa – đồng phục lớp mang lại nhiều ý nghĩa

Biết đến Ong Vàng nhờ được giới thiệu của các bạn lớp khác đã từng may đồng phục cho lớp mình tại Ong Vàng, bạn Hoa mong muốn sẽ có một mẫu áo đồng phục lớp độc đáo, khác biệt và mang đến ý nghĩa cho tất cả thành viên trong lớp. Ngoài ra, bạn muốn chọn màu sáng, nổi bật kết hợp cùng hoạ tiết in 3D để tạo ấn tượng đối với người mặc.

Mẫu đồng phục lớp ý nghĩa cho các bạn năng động, sáng tạo
Mẫu đồng phục lớp ý nghĩa cho các bạn năng động, sáng tạo

Với ý tưởng đó, Ong Vàng tư vấn cho bạn chọn áo thun đồng phục Đà Nẵng là sự kết hợp giữa tone màu cam tươi sáng và sự sống động của công nghệ in 3D, mẫu áo đồng phục sẽ không chỉ thu hút sự chú ý mà còn tạo ra một phong cách nổi bật và độc đáo cho lớp của bạn.

Xưởng May Ong Vàng- địa chỉ may đồng phục chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng

Qua những thông tin trên, hy vọng Ong Vàng đã cung cấp cho bạn những kinh nghiệm vàng khi may áo thun đồng phục Đà Nẵng. Với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp, Ong Vàng không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra những giá trị đích thực về sự đoàn kết và tinh thần đồng đội trong từng mẫu thiết kế. Hãy để Ong Vàng trở thành đối tác tin cậy của bạn, giúp bạn tạo nên những bộ đồng phục Đà Nẵng độc đáo và ấn tượng nhất.

Liên hệ hotline, zalo: 034.7973.886

Fanpage: Làm Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status