Hé lộ những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất

Bạn đang tìm kiếm một mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn muốn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự chuyên nghiệp của tổ chức, doanh nghiệp, trường học của mình? Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái của xưởng may Ong Vàng sau đây nhé!

Cập nhật thêm: TOP 100+ Mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất năm nay

Tham khảo những thiết kế áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất

Áo thun đồng phục tại Yên Bái nhà Ong Vàng hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, các tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn những mẫu áo đồng phục phù hợp.

1. Áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái cổ trụ lịch lãm

Áo thun đồng phục cổ trụ là mẫu áo đồng phục phổ biến nhất hiện nay. Mẫu áo này mang phong cách lịch lãm, sang trọng, phù hợp với các tổ chức, cá nhân cần thể hiện sự chuyên nghiệp.

Áo thun đồng phục Yên Bái cổ trụ nhà Ong Vàng thường được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo có cổ trụ đứng, phối với tay áo dài, giúp người mặc trông gọn gàng, lịch sự hơn.

Một số mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái cổ trụ đẹp nhất nhà Ong Vàng hiện nay bao gồm:

  • Áo thun đồng phục cổ trụ màu trắng, in logo và slogan của tỉnh Yên Bái ở ngực.
  • Áo thun đồng phục cổ trụ màu xanh dương, in hình ảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải ở sau lưng.
  • Áo thun đồng phục cổ trụ màu đen, in họa tiết thổ cẩm Yên Bái ở ngực.
Hé lộ những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất
Áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái cổ trụ lịch lãm

Xem thêm: Những mẫu áo thun đồng phục họp lớp cổ trụ mới nhất 2024

2. Áo đồng phục tỉnh Yên Bái cổ tim cách điệu

Áo thun đồng phục cổ tim là mẫu áo đồng phục mang phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với các tổ chức, cá nhân cần thể hiện sự năng động, sáng tạo.

Áo thun đồng phục tại Yên Bái cổ tim thường được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo có cổ tim, phối với tay áo ngắn, giúp người mặc trông trẻ trung, năng động hơn.

Một số mẫu áo thun đồng phục Yên Bái cổ tim nhà Ong Vàng đẹp nhất hiện nay bao gồm:

  • Áo thun đồng phục cổ tim màu đỏ, in logo và slogan của tỉnh Yên Bái ở ngực.
  • Áo thun đồng phục cổ tim màu vàng, in hình ảnh cánh đồng Mường Lò ở sau lưng.
  • Áo thun đồng phục cổ tim màu cam, in họa tiết hoa văn Yên Bái ở ngực.

3. May áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái oversize năng động

Áo thun đồng phục oversize là mẫu áo đồng phục mang phong cách thoải mái, phóng khoáng, phù hợp với các tổ chức, cá nhân cần thể hiện sự thoải mái, tự do.

Áo thun đồng phục Yên Bái oversize thường được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo có form rộng, oversize, phối với tay áo ngắn hoặc dài, giúp người mặc trông thoải mái, phóng khoáng hơn.

Một số mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái oversize được Ong Vàng đặt nhiều tâm huyết nhất, bao gồm:

  • Áo thun đồng phục oversize màu xanh lá, in logo và slogan của tỉnh Yên Bái ở ngực.
  • Áo thun đồng phục oversize màu hồng, in hình ảnh chè Suối Giàng ở sau lưng.
  • Áo thun đồng phục oversize màu tím, in họa tiết núi rừng Yên Bái ở ngực.
Chia sẻ cách sở hữu những chiếc áo thun đồng phục tỉnh Vĩnh Long
Áo thun đồng phục oversize

Xem thêm:99+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Oversize được yêu thích nhất

4. Mãn nhãn với thiết kế bo viền của áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái

Thiết kế bo viền là một trong những xu hướng thiết kế áo thun đồng phục mới nhất hiện nay. Thiết kế này mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc.

Áo thun đồng phục Yên Bái bo viền thường được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo có phần viền bo ở cổ, tay áo hoặc thân áo, giúp người mặc trông trẻ trung, năng động và cá tính hơn.

Một số mẫu áo thun đồng phục Yên Bái bo viền được nhà Ong Vàng đặt nhiều tâm huyết vào nhất, bao gồm:

  • Áo thun đồng phục bo viền màu xanh dương, in logo và slogan của tỉnh Yên Bái ở ngực.
  • Áo thun đồng phục bo viền màu đỏ, in hình ảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải ở sau lưng.
  • Áo thun đồng phục bo viền màu đen, in họa tiết thổ cẩm Yên Bái ở ngực.

Trên đây là phân tích chi tiết về những mẫu thiết kế áo thun đồng phục Yên Bái đẹp nhất hiện nay. Tùy theo nhu cầu và sở thích, các tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn những mẫu áo đồng phục phù hợp. Hoặc cũng có thể liên hệ tới Hotline / Zalo: 0347973886 để được tư vấn thêm những mẫu áo đồng phục mới nhất hoàn toàn MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY nhé!

Tổng hợp những mẫu áo thun đồng phục Yên Bái phổ biến nhất hiện nay

Áo thun đồng phục là một trong những loại đồng phục phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: họp lớp, công ty, nhà hàng, đi biển, mầm non,… Tại Yên Bái, nhu cầu may áo thun đồng phục cũng ngày càng tăng cao, đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

1. Áo thun đồng phục họp lớp Yên Bái

Đồng phục họp lớp là một trong những kỷ niệm đẹp mà mỗi người sẽ luôn nhớ mãi. Một chiếc áo đồng phục họp lớp thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ giúp các thành viên trong lớp thêm gắn bó, đoàn kết và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi họp mặt.

Tại Ong Vàng, những mẫu áo thun đồng phục họp lớp Yên Bái phổ biến thường có thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động. Màu sắc chủ đạo thường là các gam màu tươi sáng, bắt mắt như: xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng,… Trên áo thường in logo, slogan, ngày tháng họp lớp hoặc những hình ảnh, câu nói ý nghĩa.

2. Áo thun đồng phục Yên Bái cho các công ty

Áo thun đồng phục công ty là một hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Một chiếc áo đồng phục công ty đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác và giúp tăng tính đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên trong công ty.

Hé lộ những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất
Mãn nhãn với thiết kế bo viền của áo thun đồng phục

Tại Ong Vàng, những mẫu áo thun đồng phục công ty phổ biến thường có thiết kế lịch sự, sang trọng, phù hợp với môi trường công sở. Màu sắc chủ đạo thường là các gam màu trung tính như: đen, trắng, xanh dương,… Trên áo thường in logo, slogan của công ty hoặc những hình ảnh, họa tiết mang ý nghĩa đặc trưng của doanh nghiệp.

3. Áo đồng phục nhà hàng tại Yên Bái

Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu đối với nhân viên nhà hàng. Những chiếc áo này thường được thiết kế với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, kết hợp với logo, tên nhà hàng.

Một số mẫu áo thun đồng phục nhà hàng phổ biến tại Yên Bái có thể kể đến như:

  • Áo thun cổ tròn, tay ngắn, màu sắc tươi sáng như xanh dương, vàng, cam, đỏ,…
  • Áo thun cổ trụ, tay ngắn, màu sắc trầm hơn như đen, trắng, xám,…
  • Áo thun cổ tròn, tay dài, màu sắc đa dạng, tùy theo phong cách của nhà hàng

4. Áo thun đồng phục đi biển tại Yên Bái

Áo thun đồng phục đi biển là một món đồ không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển của các gia đình, nhóm bạn. Những chiếc áo đồng phục đi biển không chỉ giúp các thành viên trong nhóm thêm gắn kết, thân thiết mà còn tạo nên những bức ảnh kỷ niệm đẹp mắt.

Những mẫu áo thun đồng phục đi biển phổ biến nhất hiện nay tại Ong Vàng thường có thiết kế độc đáo, bắt mắt, mang đậm dấu ấn của nhóm. Màu sắc áo thường là những tông màu tươi sáng, nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh lá,… để tạo nên sự trẻ trung, năng động.

Một số mẫu áo thun đồng phục đi biển phổ biến tại Yên Bái như:

  • Áo thun cổ tròn, tay ngắn, in hình ảnh biển, bãi cát,…
  • Áo thun cổ tim, tay ngắn, in slogan, câu nói vui,…
  • Áo thun cổ trụ, tay dài, in hình ảnh kỷ niệm của nhóm,…

Những lưu ý khi đặt áo thun đồng phục Yên Bái

Áo thun đồng phục là một trang phục quan trọng, thể hiện hình ảnh của tổ chức, cá nhân. Do đó, khi đặt áo thun đồng phục Yên Bái, các tổ chức, cá nhân cần lưu ý những điều sau:

1. Lựa chọn đơn vị may mặc uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các tổ chức, cá nhân nên lựa chọn đơn vị may mặc uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục. Các tổ chức, cá nhân có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng để lựa chọn đơn vị may mặc phù hợp.

2. Tìm hiểu kỹ về chất liệu vải

Trước khi đặt áo thun đồng phục, các tổ chức, cá nhân nên tìm hiểu kỹ về chất liệu vải. Các tổ chức, cá nhân nên chọn chất liệu vải cotton 100%, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

3. Xác định rõ số lượng và size áo

Trước khi đặt áo thun đồng phục, các tổ chức, cá nhân cần xác định rõ số lượng và size áo. Các tổ chức, cá nhân nên tính toán kỹ số lượng áo cần đặt để tránh tình trạng thiếu hoặc thừa áo.

4. Tham khảo mẫu thiết kế áo thun Yên Bái

Các tổ chức, cá nhân nên tham khảo mẫu thiết kế áo thun đồng phục trước khi đặt hàng. Các tổ chức, cá nhân có thể tự thiết kế mẫu áo hoặc nhờ đơn vị may mặc thiết kế giúp.

5. Kiểm tra chất lượng áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái trước khi nhận hàng

Khi nhận hàng, các tổ chức, cá nhân nên kiểm tra kỹ chất lượng áo. Các tổ chức, cá nhân nên kiểm tra đường may, chất liệu vải, màu sắc, in ấn,… để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những lưu ý khi đặt áo thun đồng phục Yên Bái. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các tổ chức, cá nhân lựa chọn được sản phẩm áo thun đồng phục phù hợp và chất lượng.

Địa chỉ uy tín may áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái

Ong Vàng, một địa chỉ uy tín tại Yên Bái, đã góp phần không nhỏ trong việc cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng. Với sự cam kết về uy tín, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn cao về chất lượng và thẩm mỹ.

Hé lộ những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất
Địa chỉ uy tín may áo thun đồng phục tại Yên Bái

Từ việc sử dụng nguyên liệu cao cấp cho đến công nghệ in ấn hiện đại, Ong Vàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Điều này không chỉ thể hiện qua sản phẩm mà còn qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Khách hàng không chỉ được tư vấn một cách nhiệt tình mà còn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên tại đây.

Tất cả thông tin về Ong Vàng cũng được công khai và minh bạch, từ địa chỉ cụ thể. Thông tin liên hệ cho đến các thông tin về hoạt động kinh doanh được thực hiện một cách minh bạch và trung thực.

Với tất cả những gì đã làm được ở trên, Ong Vàng không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc may áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái. Mà còn là đối tác đáng tin cậy cho nhu cầu kinh doanh của mọi khách hàng.

Lời kết

Trên đây là những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất năm. Với những thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các tổ chức, cá nhân, sản phẩm này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và sự chuyên nghiệp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Để sở hữu những mẫu áo thun đồng phục Yên Bái đẹp nhất, các tổ chức, cá nhân có thể tham khảo và đặt hàng tại Xưởng may Ong Vàng ngay hôm nay.

Ong Vàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Liên hệ hotline, zalo: 0347973886

Fanpage: May và In Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn/ 

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status