Ý Tưởng Trang Trí Họp Lớp, Mẫu Phông, Mẫu Áo Mới Nhất Năm Nay

Mục lục

Họp lớp là dịp giúp bạn có thể ôn lại những kỷ niệm thời học trò với thầy cô và bạn bè sau ngày ra trường. Đây cũng là cơ hội đặc biệt để các cựu học sinh tri ân, bày tỏ tình cảm tới thầy cô giáo cũ. Vậy cách để tạo ra một chương trình họp lớp ý nghĩa và đáng nhớ là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu những ý tưởng họp lớp của nhà May Ong Vàng trong nội dung dưới đây nhé! 

 

Ý nghĩa họp lớp là gì?

Họp lớp là một dịp gặp mặt thân mật giữa những người đã từng học chung lớp thời học sinh – sinh viên, diễn ra định kỳ hàng năm. Đây là cơ hội để những người này gặp lại nhau, hỏi thăm sức khỏe, tình hình hiện tại, giữ liên lạc và cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp tuổi học trò.

Top 3 xưởng may áo thun đồng phục tại Hà Nội CHẤT LƯỢNG, UY TÍN nhất
Họp lớp là cơ hội gặp mặt thân mật, diễn ra định kỳ, giữa những người bạn cùng lớp cũ

Nội dung chương trình họp lớp kỷ niệm ngày ra trường

Nội dung chương trình họp lớp ngày càng được xây dựng đơn giản, đầm ấm, tạo cơ hội cho các thành viên có thể trò chuyện, hàn huyên nhiều hơn. Tuy nhiên, chương trình kỷ niệm nên có điểm khác biệt giữa các độ tuổi. Bởi điều này sẽ tạo được sự hào hứng và ghi dấu ấn với các thành viên.

Ngoài ra những chiếc áo đồng phục thể hiện tinh thần đoàn kết và đồng điệu là không thể thiếu với bạn.

Áo lớp đẹp năng động, thoải mái cho ngày dài vui chơi
Áo lớp đẹp năng động, thoải mái cho ngày dài vui chơi

Bạn có thể xem thêm:

1. Chương trình kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Sau 10 năm, mỗi thành viên đều có khả năng độc lập về tài chính. Vì thế, ngoài tổ chức ở trường, lớp có thể họp mặt ở nhà hàng, trung tâm tổ chức hội nghị, tùy điều kiện kinh tế. Ngoài ra, lúc này, các thành viên đang tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc gia đình. Vì thế, trong giai đoạn này, các thành viên khá bận bịu và eo hẹp thời gian. Bởi vậy, chương trình kỷ niệm 10 năm ngày ra trường có thể gồm các nội dung Ong Vàng chia sẻ như:

  • Thăm trường xưa, đi dạo, chụp ảnh kỷ niệm
  • Gặp mặt và tổ chức chương trình kỷ niệm tại nhà hàng
  • Hoạt động ăn uống, vui chơi
  • Hát karaoke để khuấy động không khí
  • Tổng kết, phát ảnh (đã chụp ở trường)/tặng quà lưu niệm (nếu có)
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Học sinh cũ về thăm trường cũ sau 10 năm tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm

2. Chương trình kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Sau 10 năm ra trường, Ong Vàng nghĩ các cựu học sinh đều còn khá trẻ, mới hoặc chưa bước chân vào xã hội. Vì thế, các bạn có thể chưa dư dả tiền bạc. Ngược lại, bạn vẫn giữ được sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Lúc này, để tiết kiệm chi phí, chương trình kỷ niệm nên được tổ chức ở trường cũ. Ngoài ra, các nội dung nên được tối giản hóa nhưng vẫn đủ ý nghĩa như:

  • Các tiết mục văn nghệ sôi động, được đóng góp bởi thành viên trong lớp
  • Ôn lại kỷ niệm cũ dưới mái trường xưa
  • Tri ân thầy cô giáo cũ
  • Trò chơi, văn nghệ khuấy động chương trình
  • Tổng kết lại chương trình, gửi lời cảm ơn và quà lưu niệm (nếu có)

Bạn có thể xem thêm:

Áo họp lớp màu trắng không cổ năng động
Áo họp lớp màu trắng không cổ năng động

3. Chương trình họp lớp 20 năm ra trường

20 năm ra trường, mỗi cô cậu học sinh ngày nào đều đã trưởng thành sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc sống. Cùng với đó, các bạn cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc và tổ chức các buổi họp trước đó. Dó đó, buổi gặp mặt này sẽ chỉn chu và nên được đầu tư hơn. Trong đó, chương trình họp lớp 20 năm ra trường mà Ong Vàng gợi ý có thể tổ chức với một số hoạt động như sau:

  • Đón tiếp khách mời đại biểu, ổn định tổ chức
  • Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu
  • Diễn văn kỷ niệm 20 năm ra trường
  • Đại biểu, khách mời phát biểu và nhận quà lưu niệm của đại diện lớp
  • Tặng hoa và quà kỷ niệm cho các thành viên trong lớp
  • Các thành viên chụp ảnh lưu niệm với nhau và với khách mời
  • Chiếu clip về tuổi học trò, đan xen những buổi kỷ niệm trước đó (nếu có)
  • Giao lưu văn nghệ, ẩm thực
  • Tổng kết chương trình

>> Gợi ý: Các mẫu áo họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

TOP+ Ảnh họp lớp đẹp10 năm, 15 năm, 20 năm, 25 năm, 30 năm, 35 năm…
Chương trình họp lớp sau 20 năm ra trường của học sinh cấp 3

4. Chương trình họp lớp 30 năm ngày ra trường

30 năm là một khoảng thời gian xa cách khá dài. Vì thế, buổi gặp mặt mà Ong Vàng giới thiệu cần được thực hiện tốt, tập trung vào sự đơn giản và gần gũi. Cụ thể, chương trình họp lớp kỷ niệm 30 năm có thể diễn ra với các nội dung như sau:

  • Thăm lại trường xưa và ôn lại kỷ niệm dưới mái trường thân yêu
  • Thăm nhà cô chủ nhiệm cũ và tiến hành di chuyển đến địa điểm tổ chức
  • Cả lớp chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau và cùng cô chủ nhiệm cũ
  • MC dẫn dắt khai mạc chương trình
  • Đại diện lớp phát biểu, nêu lý do và gửi lời cảm ơn
  • Tặng quà lưu niệm, tri ân thầy cô giáo cũ
  • Chiếu video, album ảnh về những kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò
  • Giao lưu văn nghệ, khai tiệc mừng họp lớp
  • Một số trò chơi hấp dẫn
  • Tổng kết, tặng quà lưu niệm cho cả lớp

Xem ngay: Địa chỉ đặt may áo đồng phục họp lớp 30 năm ra trường cực đẹp 

Áo kỷ niệm 30 năm họp lớp màu trắng tinh khôi
Áo kỷ niệm 30 năm họp lớp màu trắng tinh khôi

Tổng hợp các mẫu thông báo họp lớp hay

Thông báo họp lớp sẽ cung cấp cho người tham gia những thông tin quan trọng về địa điểm, thời gian và mục đích của buổi họp lớp. Tuy nhiên, việc tham dự kỷ niệm họp lớp không có tính bắt buộc, nên thông báo cần có văn phong thoải mái, thân thiện, tạo được sự hào hứng cho mọi người. Cụ thể, bạn có thể tham khảo các mẫu thông báo họp lớp hay của Ong Vàng ở nội dung sau đây.

Áo họp lớp màu cam trẻ trung thanh xuân
Đồng phục màu cam trẻ trung thanh xuân

*Mẫu thông báo họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

Dưới đây là thông báo họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường mà Ong Vàng chi sẻ đến bạn khi tổ chức chương trình này.

“Thân gửi các bạn trong lớp…!

Thời gian trôi qua thật nhanh. 10 năm không phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để mỗi chúng ta trưởng thành.

Hiện tại, thành viên trong lớp chúng ta, mỗi người một nơi và đều có những công việc khác nhau. Trong tâm trí mỗi người đều mong muốn được gặp lại bạn bè, thầy cô để ôn lại những kỉ niệm vô tư, hồn nhiên tuổi học trò.

Thay mặt tập thể lớp, tôi xin trân trọng thông báo kính mời tất cả các bạn về tham dự buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường.

  • Thời gian: …/…/20….
  • Địa điểm:

Mong rằng các bạn sẽ có mặt đông đủ để buổi họp lớp của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp.”

*Mẫu thông báo họp lớp 20 năm

Bạn đang tổ chức chương trình họp lớp kỷ niệm 20 năm và gặp khó khăn khi viết thư mời, thông báo về buổi gặp mặt? Nếu đang trong tình huống này thì bạn có thể tham khảo mẫu thông báo chương trình họp lớp 20 năm của Ong Vàng giới thiệu dưới đây.

“Thân gửi các thành viên thân mến của lớp … niên khóa ….!

Sau hơn 20 năm, mỗi người đã có một hướng đi với những công việc khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta đều có chung điểm xuất phát, đó là những ký ức tươi đẹp tuổi học trò.

Sau bao miệt mài, cố gắng, chúng ta hãy gác lại những bộn bề, lo toan trong cuộc sống để gặp lại nhau và cùng ôn lại kỷ niệm đẹp, tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi được gặp lại bạn bè. Thay mặt Ban tổ chức, tôi trân trọng kính mời các bạn về dự buổi họp kỷ niệm 20 năm tốt nghiệp của lớp ta.

  • Thời gian: …/…/20….
  • Địa điểm: ..…

Rất mong các bạn sẽ có mặt đông đủ, đúng giờ để buổi họp lớp 20 năm tốt nghiệp của chúng ta sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.”

* Mẫu thông báo họp lớp 30 năm

Sau 30 năm, mỗi người đều trưởng thành và có sự sâu sắc hơn. Vì thế, buổi họp mặt nên thể hiện được sự trang trọng mà vẫn thấm đượm tình cảm. Lúc này, bạn có thể cân nhắc sử dụng mẫu thông báo chương trình kỷ niệm 30 năm của Ong Vàng.

Mẫu thư

“Thư mời họp mặt

Các bạn học sinh lớp…. niên khóa… trường… thân mến!

Kể từ lần cuối cùng chúng ta chia tay nhau trong những ngày hè oi ả năm…., đã 30 năm trôi qua. Sau ngần ấy thời gian, chúng ta – quý thầy cô và các bạn học sinh lớp…. khóa… chưa có cơ hội hội ngộ đầy đủ. Thời gian trôi đi đã mang đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, vết cắt thời gian cũng lấy đi những khoảnh khắc quý báu chẳng thể quay về. Tuy nhiên, ký ức về tuổi học sinh, tình thầy trò và tình bạn dưới mái trường vẫn còn nguyên trong trái tim mỗi chúng ta.

Sau những bộn bề của cuộc sống hối hả, mỗi chúng ta đều khát khao một ngày được gặp lại thầy cô và bạn bè. Vì vậy, tôi xin gửi lời mời đến tất cả bạn cựu học sinh lớp… trường… niên khóa… đến tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày ra trường.

  • Địa điểm:
  • Thời gian:

Ban liên lạc lớp…., niên khóa….., hân hạnh chào đón quý thầy cô và các bạn trở về.”

*Mẫu thông báo họp lớp 40 năm

Nếu bạn đang băn khoăn về cách viết thông báo lễ gặp mặt sau 40 năm tốt nghiệp thì nội dung này là dành cho bạn. Sau đây là mẫu thông báo hay, hấp dẫn nhất Ong Vàng gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Mẫu thư

“Thân gửi các học sinh lớp…. niên khóa…!

Thời gian thấm thoát thoi đưa, đã 40 năm kể từ khi chúng ta ra trường.

Nhớ ngày nào, chúng ta còn cùng nhau học tập, ngồi chung nơi giảng đường, cùng nhau chạy đuổi bắt trên sân trường, trêu đùa nhau trong mỗi giờ ra chơi,… Quãng thời gian ấy đã đi qua và để lại biết bao kỷ niệm. Quãng thời gian không thể trở lại ấy khiến mỗi chúng ta đều cảm thấy bồi hồi, xao xuyến khi nhớ về một thời đầy ước mơ và khát vọng.

40 năm, gần một phần hai đời người đã qua đi. Các cô cậu học trò nhỏ ngày xưa giờ đây đã đầu hai thứ tóc. Mỗi chúng ta, hẳn là luôn có những tình cảm, mong mỏi về một ngày gặp mặt để ôn lại ký ức học trò. Vì thế, tôi xin thay tập thể lớp, trân trọng kính mời các bạn đến dự buổi họp lớp kỷ niệm 40 năm ra trường.

  • Thời gian: …/…/20….
  • Địa điểm: ….

40 năm là dấu mốc quan trọng trong đời, cũng là dấu mốc chẳng thể mong có được lần hai. Vì vậy, mong rằng các bạn có thể sắp xếp công việc để đến tham dự đầy đủ. Chúc cho buổi họp lớp thường niên của chúng ta được diễn ra vui vẻ và thành công.”

Bạn cần tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ Ong Vàng chỉ cần liên hệ qua điện thoại, zalo: 0347973886

Ý tưởng họp lớp mới lạ kỷ niệm ngày ra trường theo chủ đề

Một ý tưởng họp lớp mới lạ, độc đáo không chỉ thu hút sự tham gia nhiệt tình mà còn để lại trong tâm trí mỗi thành viên những ấn tượng khó phai. Vì thế, bạn có thể tham khảo những ý tưởng họp lớp được Ong Vàng giới thiệu dưới đây

– Ý tưởng họp lớp 10 năm

Sau 10 năm, những góc cạnh trong tính cách đã bị cuộc sống mài mòn. Dù vậy, trong lòng mỗi người đều vương lại những nuối tiếc về tuổi học trò dang dở. Vì thế, chủ đề tiết học cuối cùng hay thanh xuân bỏ lỡ sẽ là ý tưởng họp mặt mà bạn không thể bỏ qua. 

Xem thêm: 

Với ý tưởng này, ban tổ chức có thể tái hiện lại buổi học cuối cùng, đưa các thành viên quay lại buổi chia tay trong ngày hè năm ấy. Lúc này, các cựu học sinh có thể thực hiện những ước mơ dang dở, bày tỏ những lời chưa dám nói,… Đây sẽ là cơ hội để bạn cất tiếng cho thanh xuân, buông bỏ quá khứ và vững bước trong hiện tại.

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng họp lớp tiết học cuối cùng, lời hồi đáp cho thanh xuân 10 năm trước

–  Ý tưởng họp lớp 20 năm

Ở tuổi 40, mỗi người đều có được sự vững vàng nhất định. Lúc này, con người cũng bắt đầu nhìn lại quá khứ và ước mong được quay lại thời xưa ấy. Bạn có thể thực hiện hóa mơ ước này thông qua ý tưởng họp lớp 20 năm ra trường Reply 1970s, được tái hiện trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. 

Xem thêm:

Tuy nhiên, BTC có thể biến tấu các chi tiết để phù hợp hơn với thời đại của mình. Ong Vàng gợi ý, thay vì những chiếc quần jeans ống loe, áo sơ mi kẻ caro hay chấm bi,… bạn có thể chọn áo trắng – quần xanh than, áo dài, trang phục thể dục,… Concept trang trí vẫn tập trung vào các yếu tố bảng đen trên bức tường vàng, ảnh Bác Hồ, 5 điều Bác Hồ dạy, bộ bàn ghế  chi chít những dấu vết tuổi học trò,…

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Tái hiện lại khung cảnh thời đại khi còn đi học, dựa trên ý tưởng Reply 1070s

– Ý tưởng họp lớp 30 năm

Ngày tốt nghiệp, mỗi cô cậu học trò đều mang theo mình những ước mơ, hoài bão và lựa chọn những con đường khác nhau. Sau 30 năm, mỗi người đều đã trải qua những vui, buồn, sướng, khổ riêng trên ngã rẽ của mình. Trong đó, ý tưởng họp lớp Hành trình sẽ giúp các bạn được hội ngộ. Đây là dịp để tất cả cùng tìm lại ký ức bình yên, sự yêu thương, chia sẻ của tình bạn.

Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức và địa điểm họp mặt đa dạng. Nếu có điều kiện và dư dả thời gian, các bạn có thể cùng du lịch, tham quan các địa điểm nổi tiếng, nghỉ dưỡng,… Ong Vàng chắc chắn, đó sẽ là khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ với mỗi người.

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng hành trình đầy ý nghĩa cho buổi họp lớp kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

–  Ý tưởng họp lớp 40 năm

Tuổi trẻ của ai cũng từng có lầm lỡ, bốc đồng, những lần vô cảm trước sự hi sinh của cha mẹ, thầy cô. Để rồi khi càng lớn tuổi, ta càng có mong muốn được quay về và chuộc lỗi. Khi ấy, ta giống như những cánh chim tìm về cội nguồn sau những ngày mỏi cánh. Lúc này, ý tưởng họp lớp Ngày trở về sẽ là dịp để các thành viên tri ân, báo hiếu, bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ, thầy cô. 

Đây cũng là cơ hội để những trái tim mỏi mệt tìm lại hơi ấm tình bạn, tình thầy trò. Khi mái đầu đã điểm hoa râm, cùng với những phong ba đã qua, mỗi thành viên sẽ cởi mở và bao dung hơn với chính mình và đối phương. Tất cả sẽ cùng gỡ bỏ nút thắt và có được sự thư thái, thoải mái trong tâm hồn.

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng Ngày trở về – Cơ hội tri ân của những người học trò cũ sau 40 năm tốt nghiệp

Gợi ý 20 tiêu đề họp lớp truyền cảm hứng

Tiêu đề họp lớp cũng là một yếu tố quan trọng, giúp tạo ra sự hào hứng và khích lệ sự tham gia của các thành viên trong lớp. Vì thế, nếu đang băn khoăn khi lựa chọn tiêu đề truyền cảm hứng cho lễ kỷ niệm ngày ra trường thì bạn có thể tham khảo một số mẫu slogan Ong Vàng giới thiệu dưới đây:

Tiêu đề họp lớp hay và ý nghĩa nhất

  • Họp lớp, ôn lại kỷ niệm xưa
  • Họp lớp, tìm về ngày xưa ấy
  • Những tháng năm không quên
  • Họp lớp, ngồi đây bên tôi trong niềm nhớ
  • Họp lớp, hân hoan trong nỗi nhớ
  • Kỷ niệm lớp xưa – Bạn và tôi thuở dại khờ
  • Kỷ niệm lớp xưa – Một thời còn mãi
  • Kỷ niệm lớp xưa – Một thời để nhớ
  • Kỷ niệm lớp xưa – Nơi giảng đường bạn và tôi từng gắn bó
  • Chào bạn, chào ước mơ tuổi trẻ của tôi
  • Ta kể nhau nghe chuyện ngày xưa
  • Kỷ niệm còn mãi trong bạn và tôi
  • Tình bạn còn mãi – Ơn thầy không quên
  • Thời gian đã trôi, kỷ niệm còn mãi
  • Tìm lại trường xưa, tìm về những ngày tháng đẹp nhất
  • Kỷ niệm x năm ra trường – [Lớp] Những ký ức đẹp khó phai
  • Kỷ niệm x năm ra trường – [Lớp….] Ngày trở lại
  • Ký ức bất tử cùng [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường
  • Tuổi học trò bên [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường
  • [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường – Dấu ấn nơi giảng đường
  • [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường – Trao nhau ký ức ngọt ngào
  • [Lớp….] – Hội ngộ sau x năm ra trường – Ngày ấy và bây giờ
  • [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường – Tuổi trẻ đã qua
  • [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường – Hành trình ta đã qua
  • [Lớp….] – Kỷ niệm x năm ra trường – Những tháng năm còn mãi

Ý tưởng trang trí phòng họp lớp gợi kỷ niệm tuổi học trò

Tùy vào ý tưởng họp lớp tổng thể, bạn có thể lựa chọn ý tưởng trang trí họp lớp phù hợp. Trong đó, nếu muốn tái hiện lại khung cảnh lớp học xưa, thì Ong Vàng nghĩ bạn có thể mượn và tận dụng không gian có sẵn tại phòng học cũ. 

Nhìn chung, với bất kỳ địa điểm tổ chức nào, bạn nên chú ý đến các chi tiết như bảng đen, tường lớp học màu vàng cũ, bàn học chi chít chữ viết,… Ngoài ra, để không khí thêm phần ấm áp và gần gũi, bạn nên sử dụng nhiều đèn có ánh vàng. Bóng bay cũng là vật dụng trang trí phổ biến. Bởi bóng bay có thể tạo hình đa dạng và không tạo ra cảm giác sến súa cho căn phòng.

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng trang trí phòng học bằng bóng bay để tổ chức chương trình kỷ niệm ngày ra trường

Băng rôn họp lớp đẹp, ý nghĩa được cập nhật 2023

Để khơi dậy sự hào hứng, hân hoan, nhiệt huyết của các thành viên, bạn có thể cân nhắc việc sử dụng băng rôn đội đầu. Trong khi đó, băng rôn treo lớn sẽ đem lại cảm giác được chào đón nồng nhiệt cho mỗi thành viên tham dự. Dưới đây là một số mẫu băng rôn họp lớp đẹp mà Ong Vàng gửi đến bạn:

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Phông họp lớp kỷ niệm ngày ra trường đẹp, ý nghĩa – Mẫu 1
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Phông họp lớp kỷ niệm ngày ra trường đẹp, ý nghĩa – Mẫu 2
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Phông họp lớp, kỷ niệm ngày ra trường đẹp, ý nghĩa – Mẫu 3
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Phông họp lớp kỷ niệm ngày ra trường đẹp, ý nghĩa – Mẫu 4
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Phông họp lớp kỷ niệm ngày ra trường đẹp, ý nghĩa – Mẫu 5

Hướng dẫn trang trí bảng họp lớp ý nghĩa

Giống với phòng học, việc trang trí bảng họp của lớp cũng nên phù hợp với ý tưởng họp lớp tổng thể. Trong đó, bạn có thể sử dụng những yếu tố mà Ong Vàng dưới đây khi trang bảng họp mặt:

  • Sử dụng hình ảnh thời học sinh hoặc ảnh từ các hoạt động kỷ niệm trước đó mà lớp đã tổ chức.
  • Sử dụng hoa và đồ trang trí để tạo điểm nhấn, sự độc đáo và cảm giác ấm áp cho bảng họp lớp.
  • Tất cả các thành viên của lớp đều tham gia vào quá trình trang trí. Điều này giúp tạo nên bảng kỷ niệm ấn tượng, ý nghĩa, có giá trị lưu giữ.

7 Bước trang trí bảng cho buổi họp lớp

Dựa trên những chất liệu, phụ kiện trên, bạn có thể trang trí bảng cho buổi họp lớp theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế bảng kỷ niệm chi tiết
  • Bước 2: Chọn chất liệu và màu sắc chủ đạo theo chủ đề họp lớp
  • Bước 3: Chuẩn bị vật dụng trang trí, nguyên liệu và dụng cụ cần thiết cho quá trình thực hiện hóa ý tưởng.
  • Bước 4: Vẽ, cắt và dán chữ hoặc hình ảnh trang trí chính lên bảng
  • Bước 5: Bổ sung thêm phụ kiện và vật dụng trang trí dựa trên ý tưởng ban đầu
  • Bước 6: Kiểm tra lại để đảm bảo các chữ, hình ảnh được xếp đúng vị trí theo ý tưởng ban đầu và sửa lại nếu có sai sót. 
  • Bước 7: Đặt bảng kỷ niệm ở nơi sạch sẽ, ít người qua lại để tránh va đập, hỏng hóc.
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng trang trí bảng họp lớp đẹp, kỷ niệm 20 năm ngày ra trường – Mẫu 1
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng trang trí bảng họp lớp đẹp, kỷ niệm 20 năm ngày ra trường – Mẫu 2
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng trang trí bảng họp lớp đẹp, sáng tạo, kỷ niệm 15 năm ngày tốt nghiệp cấp 3

Họp lớp cấp 3 nên trang trí như thế nào hợp lý?

Giống như các phần trên, việc lên ý tưởng trang trí họp lớp cấp 3 sẽ tùy thuộc vào ý tưởng và chủ đề của buổi gặp mặt. Tuy nhiên, cách trang trí nên tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, xóa bỏ được khoảng cách và thôi thúc các thành viên chia sẻ, gắn kết. Với người trẻ tuổi, phong cách thiết kế nên ưu tiên sự tươi sáng, năng động. Trong khi đó, sự đơn giản, ý nghĩa sẽ phù hợp hơn với người lớn tuổi, trầm lắng.

Quà kỷ niệm chương trình họp lớp độc đáo

Ngoài những lời thân thương, quà tặng cũng là một cách phổ biến để hiện tình cảm với bạn bè, tri ân thầy cô. Vì thế, ban tổ chức chương trình họp mặt có thể cân nhắc một số vật phẩm quà tặng độc đáo như sau:

  • Áo đồng phục họp lớp tại Ong Vàng
  • Kỷ niệm chương họp lớp làm bằng pha lê
  • Ô in logo
  • Tranh gốm, tranh chữ thư pháp
  • Ca sứ in logo
  • Bình giữ nhiệt in, khắc logo lớp
  • Sổ tay
  • Ảnh họp lớp
  • Bộ bình, cốc thủy tinh
  • Đồng hồ đeo tay
  • Xà phòng handmade khắc logo lớp
  • Đồng hồ treo tường
  • Bút ký
  • Ấm chén Bát Tràng
  • Mũ lưỡi trai in logo lớp…

Tổ chức họp lớp ý nghĩa nên mặc những mẫu áo nào?

Khi đi họp lớp, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu áo khác nhau như áo dài truyền thống, áo phông đồng phục họp lớp, áo vest, áo sơ mi, váy liền thân, áo polo,… Trang phục cụ thể sẽ phù hợp với giới tính, tuổi tác, mức độ trang nghiêm của chương trình. 

Trong đó, đồng phục họp lớp đẹp tại Ong Vàng được sử dụng phổ biến nhất bởi sự thoải mái, khả năng khơi dậy niềm tự hào, tinh thần tập thể của người mặc.

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Áo đồng phục họp lớp – Trang phục hoàn hảo cho các buổi lễ kỷ niệm ra trường

>>> Xem thêm: Mẫu áo đồng phục họp lớp – Áo Hội Khóa – Áo kỉ niệm ra trường

Tổ chức sự kiện họp lớp ở đâu hợp lý?

Thông thường, trường, lớp học cũ sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để các thành viên trong lớp gặp mặt và ôn lại chuyện cũ. Tuy nhiên, vì đây là môi trường sư phạm nên sẽ bị hạn chế nhiều hoạt động ví dụ như ăn uống. Vì thế, nếu gặp mặt tại đây, Ong Vàng gợi ý bạn nên thuê thêm nhà hàng, khách sạn để cả lớp cùng dùng bữa và nghỉ trưa.

Ngoài ra, nhà giáo viên chủ nhiệm cũ cũng là một địa điểm thích hợp khi mục đích thăm hỏi, tri ân thầy cô được đặt lên hàng đầu. Với địa điểm này, bạn nên liên hệ trước với thầy cô để tránh gây khó xử cho chủ nhà. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể tổ chức họp lớp ở trung tâm tổ chức sự kiện,…

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Ý tưởng trang trí phòng học bằng bóng bay để tổ chức chương trình kỷ niệm ngày ra trường

Quy chế họp lớp đầy đủ nhất

Thực tế, việc các thành viên tham gia họp lớp hoàn toàn dựa trên tinh thần tự nguyện. Tuy nhiên, ban tổ chức cần đề ra một quy chế thực hiện rõ ràng. Điều này sẽ giúp buổi gặp mặt đạt được thành công và được duy trì đều đặn. Cụ thể, bạn có thể tham khảo mẫu quy chế Ong Vàng đề cập đến tổ chức họp lớp sau đây.

Điều 1: Đối tượng

  • Tất cả thành viên lớp…., trường…., niên khóa….
  • Các thành viên tham gia họp lớp trên tinh thần tự nguyện, không ép buộc.

Điều 2: Phạm vi áp dụng

  • Áp dụng đối với tất cả các thành viên tự nguyện tham gia chương trình kỷ niệm ngày ra trường. (Theo Điều 1)

Điều 3: Hoạt động tổ chức họp mặt

  • Đây là dịp để bạn bè cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, tìm hiểu về công việc, cuộc sống hiện tại và giúp đỡ nhau trong điều kiện cho phép…
  • Họp mặt các thành viên trong lớp thường niên: 1 năm/1 lần.
  • Địa điểm: Tùy chọn dựa theo tình hình, điều kiện cụ thể của từng năm.
  • Thời gian: Bắt đầu từ…., ngày…. tháng…. hàng năm.
  • Nội dung các chương trình họp mặt sẽ do Ban liên lạc lớp lên kế hoạch và chuẩn bị.

Điều 4: Quyền lợi và nghĩa vụ của các thành viên tham gia

a/ Quyền lợi

  • Tất cả các thành viên được tham gia các hoạt động trong chương trình họp mặt của lớp.
  • Tất cả các thành viên được tham gia vào việc thảo luận và biểu quyết các vấn đề liên quan đến buổi họp mặt (thời gian, địa điểm, kinh phí,…)

b/Nghĩa vụ

  • Chấp hành nghiêm chỉnh quy chế họp mặt của lớp.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ do Ban liên lạc lớp phân công.
  • Đóng góp kinh phí theo quy chế.
  • Tham gia họp lớp đầy đủ, tích cực.

Điều 5: Ban liên lạc

Ban liên lạc lớp được thành lập với 05 thành viên, bao gồm 01 trưởng ban và 03 phó ban. Cụ thể:

  • 01 Trưởng ban phụ trách chung, tổng chỉ huy chương trình họp lớp
  • 01 Phó ban phụ trách sự kiện – hậu cần. Người này sẽ chịu trách nhiệm lên kịch bản chương trình, thuê địa điểm, MC, văn nghệ,…
  • 01 Phó ban phụ trách truyền thông – đối ngoại. Người này có trách nhiệm thông báo với các thành viên tham gia, gửi thư mời đến thầy cô, các vị khách quý.
  • 01 Phó ban phụ trách tài chính.

Nhiệm vụ 

  • Ban liên lạc tổ chức họp mặt định kỳ 2 lần/01 năm. Hình thức họp mặt có thể là trực tiếp hoặc trực tuyến, tùy tình hình cụ thể.
  • Ban liên lạc có trách nhiệm tổ chức chương trình họp mặt hàng năm. Thông tin chương trình sẽ được gửi tới các thành viên trước 02 tháng diễn ra sự kiện.

Điều 6: Kinh phí

  • Các thành viên tham gia họp lớp cần đóng kinh phí tham dự (Khoảng 300.000đ/người/lần).
  • Tùy tình hình thực tế, các thành viên có thể phải đóng bổ sung kinh phí. Trường hợp phải đóng thêm, Ban liên lạc sẽ thông báo cụ thể sau.

Điều 7: Chi tiêu

  • Việc chi tiêu phải được công khai, minh bạch, theo đúng nội dung của quy định này, có đầy đủ hoá đơn chứng từ và được Ban liên lạc phê duyệt. 
  • Ban liên lạc báo cáo công khai tình trạng chi tiêu vào buổi tổng kết sau mỗi cuộc họp mặt của lớp. Ngoài ra, tất cả thông tin tài chính này cũng được đăng công khai trên nhóm chung của lớp.

Điều 8: Điều khoản thi hành

Tất cả các thành viên lớp… – Trường…, niên khoá …. (những người tự nguyện tham gia họp lớp) có trách nhiệm thực hiện nghiêm chỉnh các quy định này.

Các vấn đề không được quy định trong Quy chế trên sẽ do Ban Liên lạc thống nhất, quyết định. Trường hợp không thống nhất được, Ban liên lạc sẽ tham khảo ý kiến của thành viên trong lớp. Việc ra quyết định cuối cùng sẽ dựa theo nguyên tắc đa số.

Ngày họp lớp cần chuẩn bị những gì?

Để buổi họp lớp diễn ra thành công với ý nghĩa sâu sắc và để lại những ấn tượng tốt đẹp, bạn cần chuẩn bị những nội dung sau:

  • Bầu chọn các thành viên trong ban tổ chức buổi họp mặt
  • Lên ý tưởng, chủ đề chung cho chương trình kỷ niệm
  • Tạo danh sách các thành viên tham gia
  • Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức phù hợp với ý tưởng, điều kiện chung
  • Chuẩn bị nội dung chương trình và kịch bản chi tiết cho buổi gặp mặt
  • Dự trù kinh phí
  • Chuẩn bị quà lưu niệm, đồng phục họp lớp, vật dụng trang trí,…

>> Tham khảo để đặt may áo đồng phục giúp cho buổi họp lớp thêm trọn vẹn

Có nên đi họp lớp hay không?

Họp lớp là hoạt động mang tính tự nguyện vì thế bạn có thể lựa chọn đi hoặc không. Tuy nhiên, Ong Vàng nghĩ bạn nên tham gia họp mặt với lớp vì những lý do như sau:

  • Đây là cơ hội hiếm hoi để cả lớp gặp mặt, giao lưu và kết nối với nhau. Điều này đặc biệt có lợi cho công việc và cuộc sống của các bạn. Bởi vì, những người bạn cũ rất có thể sẽ là những đối tác, khách hàng của bạn sau này.
  • Qua đây, các bạn có thể chia sẻ, hỗ trợ nhau trong điều kiện cho phép.
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Họp lớp là hoạt động mang tính tự nguyện vì thế bạn có thể lựa chọn đi hoặc không.

Một số kinh nghiệm họp lớp cần lưu ý

Theo Ong Vàng, họp lớp là khoảng thời gian hiếm hoi để các thành viên tụ họp với nhau sau bao ngày xa cách. Vì thế, buổi gặp mặt này nên tạo được ấn tượng tốt để các thành viên hào hứng hơn khi tham gia các buổi kỷ niệm sắp tới. Để làm được điều này, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm đi họp lớp bên dưới.

Kiểm tra địa điểm họp lớp

Ban tổ chức nên kiểm tra kỹ địa điểm, không gian ăn uống, tổ chức để tránh xảy ra sai sót không đáng có. Ngoài ra, đây cũng là căn cứ để bạn đưa ra ý tưởng, cách trang trí, tổ chức các nội dung phù hợp để tạo nên một chương trình họp lớp ý nghĩa.

Đi họp lớp đúng giờ

Các chương trình tổ chức họp lớp thường sẽ nêu cụ thể về thời gian và địa điểm. Ngoài ra, chương trình cũng quy định sẵn khung thời gian nhất định cho các nội dung diễn ra bên trong. Vì thế, bạn nên tham gia họp lớp đúng giờ để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào của lễ kỷ niệm. Đặc biệt, đây cũng là cách dễ nhất để bạn tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Khi đi họp mặt lớp cũ, bạn nên mặc trang phục lịch sự, phù hợp với tuổi tác và tính chất buổi gặp mặt. Ngoài ra, trang phục cũng cần thoải mái, phù hợp với thời tiết. Ong Vàng nghĩ điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và sẵn sàng hòa mình vào cuộc chơi. 

Đặc biệt, trang phục quá hở hang được đánh giá là thiếu lịch sự. Điều này cũng có thể khiến bạn bị soi mói, chỉ trích. Bên cạnh đó, việc mặc quần áo quá trang trọng sẽ khiến bạn tạo khoảng cách với bạn học cũ. Từ đó, các bạn sẽ cảm giác gượng gạo, thiếu tự nhiên khi giao tiếp. 

Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Chọn trang phục họp lớp phù hợp, lịch sự và thoải mái để sẵn sàng hòa mình vào cuộc vui

Đặt áo đồng phục họp lớp ở đâu đẹp, giá rẻ, chất lượng?

Áo họp lớp thường là trang phục được ưu tiên hàng đầu cho các buổi gặp mặt tập thể. Bởi trang phục này có thể xóa nhòa khoảng cách, sự khác biệt, tạo sự gắn kết, đồng nhất giữa các thành viên. Đây cũng là kiểu trang phục thoải mái, giúp các bạn dễ dàng vận động, vui chơi. 

Top 1 địa chỉ may áo họp lớp đẹp, giá cả hợp lý và miễn phí thiết kế

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo họp lớp đẹp tại một địa chỉ uy tín thì May Ong Vàng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Đồng phục Ong Vàng được thành lập từ năm 2010. Đến nay, đơn vị chuyên may, in áo đồng phục này vẫn luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng bởi các lý do sau:

  • Cung cấp các mẫu áo đồng phục họp lớp đa dạng, chất lượng với giá cả phải chăng.
  • Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trả mẫu nhanh với kiểu dáng đẹp và độc đáo.
  • Đồng phục cho buổi họp lớp được làm bằng chất liệu cao cấp, với đường may cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Đội ngũ sản xuất trang phục có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  • Đồng phục luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Áp dụng công nghệ in hiện đại với hình in sắc nét, rõ ràng, không bị lem hay nhòe, mờ.
  • Thời gian trả hàng nhanh, đúng yêu cầu của khách hàng…
Họp lớp: Ý tưởng trang trí, mẫu phông, mẫu áo mới nhất 2023
Đặt may đồng phục họp lớp đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng tại Đồng phục Ong vàng

Lợi thế khi may áo kỷ niệm họp lớp tại Ong Vàng

Ngoài ra, khi đặt may đồng phục nói chung và các mẫu áo phông đồng phục họp lớp nói riêng tại Ong Vàng, quý khách hàng còn được hưởng những ưu đãi như:

  • Miễn phí thiết kế áo dựa trên ý tưởng của khách hàng.
  • Áo đồng phục được bảo hành lên tới 6 tháng.
  • Áp dụng chương trình giảm giá 5.000 – 20.000đ/áo cho khách hàng đăng ký trên website.
  • Giảm ngay 500.000đ/đơn hàng cho các khách hàng liên hệ đặt áo qua zalo, điện thoại với số lượng,…
Mẫu áo họp lớp 30 năm mới nhất
Mẫu áo họp lớp 30 năm mới nhất

Thông tin liên hệ May Ong Vàng

Trên đây là những thông tin quan trọng nhất, giúp bạn lên ý tưởng và tổ chức một buổi họp lớp đầy ý nghĩa, ấn tượng. Thực tế, áo đồng phục không đóng góp trực tiếp vào sự thành công của lễ kỷ niệm. Tuy nhiên, mẫu đồng phục họp lớp đẹp sẽ là phương tiện có khả năng gắn kết mạnh mẽ. Vì thế, nếu có nhu cầu đặt may đồng phục, bạn đừng quên liên hệ với Ong vàng để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhé!

Liên hệ hotline, zalo: 0347973886

Fanpage: May và In Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn/ 

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status