TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy

Mục lục

Sự xuất hiện của đồng phục công ty đã trở thành một phần tất yếu, không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp. Vậy đồng phục có gì đặc biệt  mà lại trở nên quan trọng như thế. Ngay tại bài viết này, May Ong Vàng sẽ làm rõ cho bạn về những những ý nghĩa cụ thể tuyệt vời mà đồng phục công ty đem lại cùng với những mẹo hay mà bạn cần phải biết khi muốn sở hữu cho mình bộ đồng phục công ty chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin chi tiết về đồng phục công ty hay đồng phục polo thì bài viết này là dành cho bạn !

Dịch vụ may đồng phục tại Vũng Tàu ở đâu tốt nhất, giá rẻ?
Đồng phục công ty Daiichi thể hiện rõ ràng sự chuyên nghiệp

Vậy đồng phục công ty là gì?

Đồng phục công ty là một cụm từ xuất hiện khá thường xuyên trên các phương tiện truyền thông đại chúng hay đôi khi chúng lại vô tình xuất hiện trong một cuộc hội thoại bất kì mà bạn nghe được. Vậy bạn có thắc mắc tại sao nó trở nên phổ biến và thịnh hành vậy không? Trước tiên, Ong Vàng sẽ giải thích cho bạn hiểu đúng về đồng phục công ty ? Trả lời cho câu hỏi đồng phục công ty là gì ? Thì có thể nói nôm na một cách dễ hiểu thì đây là loại trang phục đi làm dành cho những nhân viên tại các văn phòng, trụ sở, thuộc các công ty, tập đoàn doanh nghiệp.

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Đồng phục công ty không thể thiếu trong một doanh nghiệp phát triển

Đồng phục công ty được thiết kế đồng bộ phù hợp cho từng công ty, doanh nghiệp riêng. Nhân viên trong cùng một tổ chức sẽ được thống nhất mặc những bộ đồng phục được thiết kế giống nhau. Những mẫu thiết kế đồng phục này mang những đặc điểm đặc trưng cho lĩnh vực kinh doanh, hoạt động của tổ chức công ty bao gồm kiểu dáng, logo và màu sắc. Một số công ty có tính chất công việc phải hoạt động ngoài trời nhiều, sẽ có phụ kiện đi kèm theo như mũ, găng tay,…Những phong cách thiết kế trong mẫu đồng phục này luôn thể hiện được bản sắc riêng thuộc về từng tập đoàn và trao gửi những ý nghĩa mà công ty hướng đến cho mọi người.

Xem thêm:

Các mẫu áo đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, đồng phục họp lớp, đồng phục đi biển, đồng phục lớp học sinh và các loại đồng phục khác

Đồng phục công ty có ý nghĩa như thế nào mà nó lại được sử dụng phổ biến như thế ?

Sự phổ biến của đồng phục công ty trên thị trường là một minh chứng cụ thể cho những hiệu quả tốt đẹp mà nó đem đến. Ngay tại đây, May Ong Vàng giải đáp cho bạn đọc về những điều tuyệt vời mà đồng phục đem lại. Hãy cùng theo dõi ngay nhé !

1. Là sợi dây vô hình tuyệt vời kết nối mọi người trong công ty

  • Đồng phục công ty chính là giải pháp gắn kết mọi người trong công ty với nhau tuyệt vời. Khi tất cả mọi người trong công ty đều mặc đồng phục, họ sẽ tìm được điểm giống nhau của mình và mọi người qua bộ trang phục. Sự đồng nhất trong trang phục chính là yếu tố quan trọng để giúp nhân viên trong công ty tìm thấy cảm giác quen thuộc, gần gũi với đồng nghiệp.
  • Đồng phục công ty đã xóa tan khoảng cách, phá vỡ sự khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh xuất thân giữa các thành viên. Khi đó, vấn đề áp lực đối với việc hằng ngày phải đi làm của nhân viên sẽ được thay bằng sự phấn khởi chào đón một ngày mới để cùng nhau làm việc, gặp gỡ những đồng nghiệp tâm giao. Ong Vàng nghĩ rằng nó giúp tinh thần đoàn kết của tổ chức cũng được nâng cao, mọi người cùng nhau làm việc, sẵn sàng chia sẻ những khó khăn trong công việc với nhau. Hỗ trợ nhau, cùng nhau đưa ra những phương án giải quyết kịp thời và hợp lí.

Xây dựng được sự đoàn kết trong công ty cũng chính là xây dựng được nền tảng môi trường làm việc vững bền, kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp.

2. Mang lại màu sắc riêng biệt, cá tính cho công ty, doanh nghiệp

dongphuccongtydep
Áo đồng phục đại diện cho doanh nghiệp.

Đồng phục công ty luôn mang một màu sắc đặc trưng đại diện của từng tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Đối với từng loại hình, lĩnh vực kinh doanh khác nhau, công ty sẽ có những mẫu đồng phục khác nhau, sao cho thể hiện được những nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp hướng tới cho từng phòng ban của công ty.

3. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

Trong cảm nhận của đối tác khách hàng, việc được làm việc và giao dịch với một công ty có sự đầu tư và chỉn chu về vẻ bề ngoài, điều đầu tiên họ cảm nhận được chính là sự chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp trong phong cách ăn mặc là điều cần có ở những công ty uy tín. Đây là một cách xây dựng ấn tượng tích cực ban đầu hiệu quả với đối tác khách hàng.

Mặc đồng phục đi làm cũng là một hình thức thể hiện sự chuyên nghiệp, góp phần xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đây là nét văn hóa làm việc đòi hỏi sự thể hiện của nhân viên trong chuyên môn cùng kiến thức, kỹ năng cao.

Khi mọi người trong công ty đều tuân thủ đúng mực nội quy đồng phục của công ty, họ cũng sẽ ý thức được rõ ràng về đạo đức làm việc và phạm vi trách nhiệm của mình. Tạo không gian làm việc năng động, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới bằng cách đón nhận, tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của tất cả nhân viên, ai cũng được đối xử bình đẳng và công bằng, không có sự thiên vị. Điều này cũng giúp cho các cá nhân trong công ty được phát triển, là cơ hội tốt để họ nâng cao kỹ năng và kiến thức. Đây là môi trường làm việc mà tất cả mọi người đi làm đều mong muốn.

4. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên và đối tác khách hàng

Đối với nhân viên làm việc trong công ty:

Đồng phục công ty được thiết kế thoải mái, phù hợp với từng vị trí và tính chất công việc của nhân viên, nên trong khi làm việc nhân viên sẽ cảm thấy tự tin và dễ dàng trong các thao tác làm việc. Đem lại trải nghiệm làm việc tuyệt vời tại công ty.

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Đồng phục công ty đem đến cho nhân viên một trải nghiệm tốt trong và ngoài giờ làm việc

Mẫu thiết kế áo đồng phục còn là cách lãnh đạo của công ty thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đến tập thể cán bộ nhân viên. Cho nhân viên thấy được tầm quan trọng cũng như sự cống hiến của mình trong công việc là điều công ty vô cùng trân trọng. Nhân viên sẽ cảm thấy được đối xử tử tế và là một phần của tập thể. Họ hãnh diện khi được khoác lên mình chiếc áo đồng phục đại diện cho công ty. Họ sẽ càng trân trọng và nỗ lực hơn để hoàn thành tốt công việc của mình. Đóng góp sức lực vào sự phát triển và thành công của công ty.

Đối với cảm nhận của đối tác và khách hàng:

Đồng phục công ty dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Bởi đồng phục có chứa logo và tên của công ty, giúp cho khách hàng dễ dàng nhận ra. Họ có thể phân biệt nhân viên của công ty với những người khác trong môi trường làm việc hoặc sự kiện. Họ có thể tìm gặp và giải quyết vấn đề của họ nhanh chóng và tiện lợi với đại diện của công ty mà không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Đặc biệt, khi khách hàng nhìn thấy nhân viên mặc đồng phục, họ có niềm tin hơn vào nhân viên và công ty vì họ cảm giác rằng nhân viên được đào tạo chuyên môn và đại diện cho công ty một cách chuyên nghiệp. Vì thế họ có thể an tâm và tin tưởng hơn trong việc tương tác và giao dịch với công ty. Tạo ra môi trường thân thiện, gần gũi, giúp xây dựng mối quan hệ nhân viên – khách hàng tốt hơn.

5. Sự đồng bộ trong trang phục chính là chiến lược truyền thông đơn giản và hiệu quả nhất thu hút lượng lớn khách hàng

Một công ty với môi trường làm việc đoàn kết, tích cực thường có hình ảnh tốt trong mắt khách hàng và cộng đồng. Tạo điều kiện thuận lợi để thu hút và giữ chân nhân tài, xây dựng tốt hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng, kéo được nguồn khách hàng lớn về cho công ty.

Việc đồng bộ trang phục bằng những bộ đồng phục cho nhân viên đem lại một phản hồi tích cực trong công việc. Đây là cách để đem thương hiệu của công ty được truyền tải thông qua mẫu áo đồng phục đến gần hơn với khách hàng. Sự xuất hiện của nhân viên trong công ty chính là những ‘’tờ quảng cáo công ty sống động’’ cho doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp thu hút được lượng lớn khách hàng. Đây là cách làm này vừa hiệu quả, vừa có chi phí thấp nên nó vô cùng được ưu ái và ưa chuộng.

Nắm bắt được xu hướng phát triển chung của thị trường, rất hiều công ty, tập đoàn lớn đã hợp tác cùng với xưởng may Ong Vàng để được sở hữu bộ đồng phục công ty thể hiện được thương hiệu, màu sắc riêng của doanh nghiệp. Trong đó không thể không nhắc tới sự đỉnh cao trong chiến lược đồng bộ đồng phục của Tập đoàn Vinfast và Tập đoàn Viettel.

Xem thêm:

Mẫu đồng phục công ty Viettel chuyên nghiệp, lịch sự

Khám phá những ý nghĩa cùng sự độc đáo trong phong cách thiết kế mẫu đồng phục FPT

Điểm qua những mẫu thiết kế đồng phục công ty đa dạng, độc đáo

Hiện nay, với sự đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực mà mỗi công ty sẽ lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Có rất nhiều mẫu thiết kế đồng phục nhưng ba mẫu đồng phục mà Ong Vàng sẽ giới thiệu dưới đây là ba mẫu đồng phục công ty phổ biến nhất:

1. Mẫu áo đồng phục polo năng động, sáng tạo

Theo thống kê từ Xưởng may Ong Vàng, mẫu áo đồng phục công ty thiết kế theo kiểu dáng polo là mẫu thiết kế được đa số công ty yêu cầu và đặt may nhiều nhất tại đây. Bởi sự chỉnh chu và độc đáo mà phong cách đồng phục polo mang lại có thể được ví như sự lựa chọn tuyệt vời của các công ty, doanh nghiệp. Góp phần tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Mẫu đồng phục polo thường được thiết kế để đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc bằng cách sử dụng những chất liệu vải cao cấp cùng với sự tỉ mỉ và chính xác trong quá trình hoàn thiện sản phẩm của đơn vị may.

Với kiểu dáng đơn giản cùng chiếc cổ bẻ đã xây dựng thành công hình ảnh nhân viên của công ty với một vẻ ngoài lịch lãm và chuyên nghiệp. Sự đa năng của mẫu thiết kế đồng phục công ty polo được thể hiện bằng sự phù hợp với nhiều ngành nghề và môi trường làm việc. Đáp ứng đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Để đáp ứng cho lượng lớn nhu cầu đồng phục công ty kiểu dáng polo trên thị trường, Xưởng may Ong Vàng đã nghiên cứu sáng tạo và thiết kế thêm nhiều mẫu polo đẹp và độc đáo. Dưới đây là những kiểu dáng đến từ nhà may Ong Vàng, mời bạn đọc tham khảo.

1.1 Thiết kế cổ áo

Áo đồng phục polo được Ong Vàng thiết kế với nhiều loại cổ áo khác nhau. Từ loại cổ bẻ truyền thống, cổ đứng hiện đại đến kiểu cổ bẻ kẻ phong cách và độc lạ. Mỗi phong cách đều có những cái hay và đặc sắc riêng.dongphucpolocobe

2.2 Thiết kế nút áo

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Mẫu áo đồng phục polo có thể được thiết kế 2 hoặc 3 nút.

Mẫu áo đồng phục polo có thể được thiết kế 2 hoặc 3 nút. Số lượng nút tạo ra sự linh hoạt trong việc thể hiện phong cách và điều chỉnh được độ thoải mái. Mẫu áo polo 2 nút thường trông hiện đại và thể thao trong khi mẫu thiết kế polo 3 nút lại mang vẻ ngoài truyền thống và lịch sự.

3.3 Điểm nhấn trên áo đồng phục công ty polo

Điểm nhấn trên mẫu áo đồng phục polo chính là mẫu logo độc quyền của công ty. Đối với từng nhu cầu khác nhau của từng công ty mà Ong Vàng chúng tôi sẽ lựa chọn in hay thêu mẫu logo lên mẫu đồng phục sao cho đẹp và hợp lí nhất.

Đối với những khách hàng ưa thích sự khác biệt, May Ong Vàng sẽ lựa chọn sử dụng thiết kế đồng phục công ty kết hợp đường viền. Khách hàng sẽ lựa chọn những đường viền theo sở thích, có thể là đường viền trơn, có thể là đường viền tương phản hay thậm chí là các họa tiết nhỏ xinh tạo điểm nhấn ngoài chiếc logo thương hiệu đầy đặc biệt của công ty.

Những TIÊU CHÍ giúp bạn lựa chọn nhà may in áo đồng phục tại Ninh Bình GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM
Điểm nhấn trên áo đồng phục công ty polo

4.4 Phong cách phối màu trên áo đồng phục

Màu sắc trên chiếc áo đồng phục công ty polo chính là yếu tố quyết định lớn nhất đến sự thu hút của mọi người dành công ty.

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ sở hữu một mẫu logo khác nhau, để làm nên một mẫu áo đồng phục công ty ấn tượng, thì màu sắc trên chiếc áo phải hài hòa và cân đối với logo của công ty. Vậy nên để đáp ứng hết sự đa dạng trong phong cách thiết kế logo tại mỗi công ty, thì May Ong Vàng cũng có đủ thiết kế màu sắc cho 2 kiểu đó là đồng phục polo cùng màu và đồng phục polo phối màu.

Ở ĐÂU? May in áo đồng phục tại Bắc Giang giá rẻ
Đồng phục polo phối 2 màu, không phai màu, không bai nhão

2. Mẫu áo đồng phục công ty cổ tròn thoải mái, cá tính

Mẫu áo đồng phục công ty không cổ được thiết kế để mang lại sự thoải mái và vui vẻ nhất cho nhân viên trong và ngoài môi trường làm việc.

Kinh nghiệm VÀNG giúp chọn xưởng may áo thun đồng phục tại Hậu Giang UY TÍN
Mẫu áo đồng phục công ty không cổ

Mẫu đồng phục công ty này được thiết kế kiểu dáng cổ tròn tạo cảm giác tự do và thông thoáng, phù hợp với các công việc đòi hỏi sự linh hoạt và hoạt động sôi nổi. Với phong cách tự do mà kiểu dáng này mang lại  thì việc sử dụng phối hình và phối màu trên áo cũng trở nên đa dạng hơn. Với sự hiện đại và tân tiến của các thiết bị máy móc in, thêu tại May Ong Vàng mà chúng tôi đã nhận được vô số phản hồi yêu thích vì sự đặc biệt của các mẫu hình trên mẫu áo đồng phục cũng như độ sắc nét và chân thật của hình in mà Ong Vàng đem tới.

Mẫu áo này cũng tiện lợi không kém mẫu đồng phục polo khi có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Một vài gợi ý để phối đồ với chiếc áo đồng phục cổ tròn phong cách đó là bạn có thể phối hợp cùng chiếc lụa thắt nơ tại cổ sẽ vô cùng duyên dáng cho nữ, hay sử dụng kết hợp cùng một chiếc gile không tay sẽ biến bạn trở thành một stylist có gu.

3. Mẫu áo đồng phục sơ mi công ty chỉn chu, lịch lãm

Mẫu áo đồng phục sơ mi công ty là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chỉn chi và lịch lãm. Với một vẻ ngoài trang nhã và đẳng cấp, làm tăng tính chuyên nghiệp và đồng đều cho nhân viên tại công ty.

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Mẫu áo đồng phục sơ mi công ty chỉn chu, lịch lãm

Các chi tiết trên cổ, cúc áo và tay áo chính là những điểm nhấn tạo nên sự độc đáo cho những mẫu thiết kế đồng phục sơ mi tại công ty. Với thiết kế áo sơ mi cổ đứng và ống tay dài đem đến một vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng. Còn đối với mẫu áo sơ mi ngắn tay, cúc bấm lại đem đến vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng lịch sự.

Màu sắc của áo đồng phục sơ mi công ty thường được thiết kế theo kiểu tối giản nhất, đó là những gam màu trung tính như trắng, xanh nhạt, xanh navi hoặc xám. Đây là những gam màu trung tính, tạo nên nét thanh lịch và dễ dàng phối kết hợp cùng với hình thêu logo của công ty hay những phụ kiện và trang phục khác.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế đồng phục công ty

Để sở hữu cho riêng mình những bộ đồng phục công ty thu hút và bắt mắt bạn cần phải nắm vững một số lưu ý mà May Ong Vàng sẽ đề cập tới ngay sau đây

1- Lựa chọn mẫu thiết kế đồng phục phù hợp với lĩnh vực hoạt động và văn hóa của công ty, doanh nghiệp.

Đồng phục chính là một hình ảnh đại diện của công ty, vì vậy nó cần đảm bảo được thiết kế theo đúng phong cách lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh để mang lại sự tín nhiệm và hài lòng nhất từ cả phía nhân viên và phía khách hàng. Ví dụ, nếu công ty hoạt động trong ngành dịch vụ, thì áo đồng phục có thể có phong cách lịch sự, sang trọng. Trong khi, công ty làm trong lĩnh vực sáng tạo như công nghệ hay thiết kế thì áo đồng phục có thể có phong cách sáng tạo, hiện đại, độc đáo.

Mẫu thiết kế đồng phục cũng cần phản ánh được văn hóa và giá trị của công ty, doanh nghiệp. Nếu công ty có văn hóa truyền thống và chú trọng đến sự chuyên nghiệp, thì đồng phục công ty với kiểu dáng cổ điển, màu sắc trung tính và đường nét tinh tế là một lựa chọn vô cùng hợp lí. Trái lại, nếu công ty có văn hóa trẻ trung, coi trọng sự đổi mới và tân tiến thì có thể ưu tiên lựa chọn mẫu thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng và thể hiện được phong cách cá nhân hóa.

2- Lựa chọn màu sắc của áo đồng phục thể hiện được tầm nhìn và định vị được công ty, doanh nghiệp

Lựa chọn màu chủ đạo là một bước quan trọng trong việc thiết kế áo đồng phục cho công ty, doanh nghiệp. Bởi đây chính là màu nhận diện của thương hiệu, là màu phong thủy, đem đến cho doanh nghiệp sự may mắn và thành công. Với mỗi màu sắc lại thể hiện những sự đặc biệt riêng. Ngay tại đây May Ong Vàng sẽ đem đến cho bạn đọc cái nhìn đầy đủ hơn về ý nghĩa của những tone màu sắc nhé :

2.1 Đồng phục công ty màu đỏ

dongphuccongtymaudo
Đồng phục công ty màu đỏ theo phong cách cổ tròn

Màu đỏ hay được ví như màu của sự may mắn. Nói là may mắn nhưng thực sự cũng phải nỗ lực, mạnh mẽ và quyết đoán để giành được may mắn. Vì vậy màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho sự đam mê cháy bỏng, nhiệt huyết say mê, và sự quyền lực. Những công ty muốn thể hiện được lòng nhiệt huyết cùng sự say mê đối với hoạt động kinh doanh, trong từng sản phẩm của công ty thì thường lựa chọn sắc đỏ làm màu chủ đạo của công ty.

2.2 Đồng phục công ty màu cam

Khám phá những thiết kế áo thun đồng phục tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ, chất lượng
Áo thun đồng phục cho công ty, doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc

Màu cam thường mang ý nghĩa của sự năng động, sáng tạo và tự tin. Cam là một màu sắc thu hút nổi bật, nó dễ dàng mang đến cảm giác sôi nổi và hoạt bát cho người mặc, thúc đẩy nguồn năng lượng bên trong mỗi người. Nói màu cam thể hiện được sự sáng tạo vì với sự bắt mắt và nổi bật, nó có thể kích thích trí tưởng tượng và tư duy sáng tạo . Đây là một gam màu phù hợp cho những công ty đa ngành hướng đến phát triển về con người và sáng tạo những công nghệ mang tính đột phá.

2.3 Đồng phục công ty màu xanh dương

Tổng hợp những mẫu áo thun đồng phục Quảng Nam mới nhất
Đồng phục công ty màu xanh dương

Màu xanh dương là màu của cây cỏ, vì vậy nó sẽ mang một ý nghĩa tích cực và thể hiện được sức sống, sự tươi mới. Màu xanh dương có khả năng tạo ra cảm giác thư thái và yên bình, tạo được sự cân bằng trong tâm trí. Tạo điều kiện để rèn luyện và phát triển sáng tạo trong tư duy, có những bước đột phá trong sáng tạo sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi một công ty doanh nghiệp nào đó lựa chọn sắc xanh làm màu chủ đạo, điều đó ngầm biểu thị sự quan tâm của công ty đó đến thiên nhiên và luôn ý thức về sự các giá trị bền vững và bảo vệ môi trường. Đồng phục công ty Stavian Chemical đã thể hiện thành công những ý nghĩa và tầm nhìn của công ty qua việc sử dụng gam màu xanh dương làm tone nền chủ đạo.

Xem thêm:

Đồng phục công ty Stavian Chemical – sự tự hào sắc xanh chuyên nghiệp

2.4 Đồng phục công ty màu xanh lá cây

Áo thun đồng phục – xu hướng thời trang không thể bỏ qua tại Phú Yên
Những chiếc áo thun đồng phục màu sắc sáng chói, rực rỡ.

Lựa chọn màu xanh lá cây bởi vì những ý nghĩa độc đáo của riêng nó hoàn toàn phù hợp với định hướng xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. Màu xanh lá cây biểu thị sự ổn định và lòng tin. Nó có thể tạo ra cảm giác đáng tin cậy, xây dựng được lòng tin đối với khách hàng trong các tình huống. Màu xanh còn thể hiện cho sự bao la, rộng lớn của bầu trời đồng nghĩa với việc là công ty, doanh nghiệp sẽ ngày càng lớn mạnh, có những cánh cửa cơ hội mở ra, và sẽ luôn mở rộng thêm những hình thức kinh doanh mới.

2.5 Đồng phục công ty màu trắng

Màu trắng thường được xem là màu của sự trong sáng, thuần khiết và đơn giản. Đại diện cho sự thanh lịch và tinh tế. Rất ít công ty lựa chọn sử dụng màu trắng đơn độc mà thường được sử dụng để phối với các màu nổi bật khác để làm tăng nên nét độc đáo và thể hiện được hết tầng ý nghĩa của những màu sắc được phối.

Đánh giá: Việc sử dụng những tông màu sắc nổi bật và đặc trưng sẽ giúp công ty nổi bật trong đám đông,  thu hút được sự chú ý và khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng.

Hé lộ những mẫu áo thun đồng phục tỉnh Yên Bái đẹp nhất
Đồng phục công ty màu trắng

3- Đồng phục công ty cần đảm bảo sự thoải mái cũng như những tính chất an toàn trong lao động

Thứ nhất: đồng phục công ty là để phục vụ hình ảnh quảng cáo của thương hiệu, gây được ấn tượng với mọi người.

Thứ hai: là để đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu cho người mặc – nhân viên công ty. Vì vậy ngoài tính thẩm mỹ trên bộ đồng phục, thì sự thoải mái mà loại trang phục này mang lại cũng rất quan trọng.

Sự thoải mái của chiếc áo đồng phục thể hiện được khi nó được thiết kế hướng đến sự phù hợp dành cho từng vị trí công nhân viên tại công ty. Đáp ứng được những kĩ năng chuyên môn của nhân viên được thể hiện tốt nhất. Đối với những vị trí nhân viên có phần nguy hiểm thì cần thiết phải có những phụ kiện đi kèm: nếu là công nhân làm việc tại công trường thì nên có giày, găng tay và mũ bảo hộ. Những công việc của nhân viên có tính chất phải thường xuyên hoạt động bằng xe máy trên đường thì nên cung cấp thêm những phụ kiện đi kèm cần thiết như mũ bảo hiểm, khẩu trang,…

4- Mẫu thiết kế đồng phục thể hiện được sự độc đáo và gây được ấn tượng

TOP những TIPS HAY bạn PHẢI biết khi may Đồng Phục CôngTy
Mẫu đồng phục công ty bất động sản độc đáo

Đồng phục công ty chính là một công cụ quan trọng để thể hiện giá trị và sức hút của công ty. Vì vậy, đồng phục phải thể hiện được sự độc đáo và gây được ấn tượng ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Mẫu đồng phục công ty độc đáo là mẫu đồng phục sở hữu chất riêng của nó. Chất riêng chính là những thông điệp được truyền tải về những giá trị văn hóa của công ty, thể hiện qua những màu sắc, slogan và thiết kế logo độc đáo. Với mục đích nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo hay tiến bộ, tin tưởng,… hay bất kì lí tưởng nào mà công ty theo đuổi.

Mách bạn tips để sở hữu những bộ đồng phục công ty chất lượng và độc đáo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công ty, hôm nay May Ong Vàng sẽ mách bạn những tips hay để góp phần làm cho những bộ đồng phục công ty thêm phần chất lượng và đặc sắc nhé !

* Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp với từng phong cách thiết kế đồng phục công ty

Để tạo nên một sản phẩm đồng phục hoàn hảo nhất, Ong Vàng luôn tìm hiểu, nghiên cứu kĩ loại chất liệu vải để tìm ra chất liệu vài phù hợp nhất, giúp sản phẩm đồng phục đẹp từ ngoài vào trong, vừa có vẻ ngoài thẩm mỹ vừa đem lại cảm giác thoải mái.

Hoặc kết nối với đội ngũ của Ong Vàng để được tư vấn các chất liệu phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp bạn: 0347973886

Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của một số loại vải có thành phần cotton, tùy vào mức độ pha trộn giữa sợi cotton và các sợi nhân tạo khác mà có những tính chất khác nhau. Xin mời bạn đọc tham khảo những thông tin hay về loại vải cotton mà Ong vàng đã tổng hợp được qua quá trình tìm kiếm sự phù hợp cho chất liệu may đồng phục doanh nghiệp:

1. Chất liệu đồng phục vải cotton 100% nguồn gốc từ thiên nhiên

Chất liệu vải cotton 100% là chất liệu vải có nguồn gốc chiết suất từ sợi cây bông 100%. Đây là loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên nên cực kì lành tính và an toàn, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Nó có cấu trúc sợi dẹp, bề mặt trơn vì vậy nên ưu điểm của cotton 100% này chính là cực kì thông thoáng và thấm hút mồ hôi cực tốt.

Vải cotton 100% được cải tiến hơn trước rất nhiều khi pha thêm spandex tạo độ co giãn, độ lỳ của vải và độ chống xù rất hiệu quả.

Vì thành phần của vải chủ yếu là sợi cotton nên vải này có giá thành khá cao đồng thời có độ mềm nhất định tạo nên form cho bộ quần áo, do đó nên May Ong Vàng thường sử dụng chất liệu vải này để may những bộ đồng phục polo cao cấp.

2. Chất liệu đồng phục vải cotton 95% mềm mại

Chất liệu vải cotton 95 có thành phần là 95% sợi cotton kết hợp với spandex và polyester. Với sự pha trộn này sẽ làm cho chất liệu vải cotton 95 này trở nên mềm mại hơn, tăng độ co dãn và đàn hồi cho áo, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi quần áo có độ bó sát.

Chất liệu vải này thường dùng trong môi trường cần sự thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Với sự thoáng mát, co giãn 4 chiều thoải mái, tại xưởng Ong Vàng thường sử dụng để may những mẫu đồng phục cổ tròn hoặc đồng phục polo để nhân viên luôn cảm thấy thoải mái trong các hoạt động giải trí, vui chơi và làm việc.

3. Chất liệu đồng phục vải cotton 65/35 thông dụng 

Chất liệu vải cotton 65/35 sử dụng phương pháp pha trộn gồm 65% nguyên liệu có nguồn gốc từ sợi cotton và 35% nguyên liệu có nguồn gốc từ sợi polyester.

Tính chất của sợi tơ nhân tạo polyester là bền, có tính đàn hồi và kháng nhăn giúp cho chất liệu vải cotton 65/35 trở nên bền hơn, ít nhăn hơn, và không còn tình trạng co rút sau mỗi lần giặt của sợi bông. Tuy không hấp thụ mồ hôi tốt như loại vải cotton 100% nhưng chất liệu cotton 65/35 vẫn thấm hút mồ hôi tương đối ổn, có thể đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với những ưu điểm trên cùng giá thành thị trường thấp, cotton 65/35 chính là một lựa chọn phổ biến và được nhiều đơn vị sản xuất đồng phục ưa chuộng.

May Ong Vàng thường ưu tiên lựa chọn những chất liệu vải vừa có giá thành thấp vừa đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng thế này để may những loại đồng phục công ty. Đại diện có thể kể đến như mẫu đồng phục polo thanh lịch.

4. Chất liệu đồng phục vải cotton 35/65 bền bỉ

Chất liệu vải 35/65 là chất liệu vải sử dụng 35% sợi vải có nguồn gốc từ sợi bông và 65% sợi vải polyester. Chất liệu này sử dụng thành phần chủ yếu là từ sợi polyester nên nó có độ bền vô cùng tốt, giúp đồng phục được bảo quản dễ dàng hơn, dễ dàng giặt và tẩy sạch vết bẩn. Nhưng nó cũng có độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi kém hơn ba loại cotton trên và có độ cứng nhất định của quần áo. Ngoài ra, hai ưu điểm mới của chất liệu vải này đó chính là khả năng chống tia UV vượt trội và giá thành rất rẻ – thấp nhất trong 4 loại vải cotton.

Từ những ưu điểm và nhược điểm trên của chất liệu vải này, Ong Vàng rất chú ý để lựa chọn sử dụng trong những mẫu đồng phục sao cho phù hợp nhất. Ví dụ đó là những mẫu đồng phục bảo hộ dành cho nhân viên tại những công ty phải hoạt động ngoài trời nhiều, hay những công việc mà nhân viên phải làm việc nhiều với các dụng cụ, thiết bị dễ làm bẩn bộ đồng phục như nhân viên sữa chữa kĩ thuật…chúng tôi đều lựa chọn sử dụng chất liệu vải cotton 35/65 và quả thật đã mang lại những phản hồi tích cực về sự hài lòng trong việc sử dụng những loại vải phù hợp và tiện lợi.

Ngoài ra còn có nhiều chất liệu như Lascote tici, Lascote USA, Lascote Poly, Lascote 100%, Mắt chim, vải thun, mè….

Hãy bấm hoặc nhấp: 0347973886 để Ong Vàng tư vấn các loại vải đúng nhu cầu của bạn.

* Màu sắc đồng phục và logo công ty hài hòa, thống nhất

Màu sắc trên mẫu đồng phục công ty rất quan trọng, nó không những phải thể hiện được giá trị văn hóa và tầm nhìn của doanh nghiệp mà nó còn phải có sắc thái hài hòa, cân đối với màu sắc logo và slogan của công ty để đảm bảo tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu.

Nếu công ty chỉ sử dụng một tông màu chính trên logo thì màu sắc trên áo cũng nên sử dụng một tông màu tương tự hoặc tương phản để tạo được điểm nhấn. Những công ty có phong cách hiện đại có thể thể hiện sự độc đáo của mình bằng cách phối hợp hài hòa hai màu bổ sung để cho thấy sự đặc biệt và thống nhất rõ ràng trong mẫu thiết kế.

Việc lựa chọn màu sắc cần phải thận trọng và kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp với chức năng chuyên môn cửa công ty và những yêu cầu thẩm mỹ trong xu hướng thị trường ưa chuộng cái đẹp.

Liên hệ đễ lấy hơn 80 màu áo đủ loại chất liệu: 0347973886

* Hợp tác với xưởng may đồng phục công ty uy tín, chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp và tận tậm của cơ sở may đồng phục quyết định đến 80% chất lượng của sản phẩm. Như vậy, qua đó thì bạn có thể thấy được sự quan trọng của việc cần thiết phải hợp tác với một đơn vị may uy tín và chuyên nghiệp.

Xưởng sản xuất đồng phục công ty uy tín như xưởng may Ong Vàng có khả năng sản xuất ra những sản phẩm chất lượng với những yêu cầu linh hoạt hay những sản phẩm đòi hỏi nhiều sự sáng tạo. Sự tự tin của chúng tôi đến từ những giá trị mà Ong Vàng đã trao đến cho từng khách hàng. Xây dựng nên thương hiệu riêng trong nhiều năm bằng sự uy tín và chuyên môn cao. Để làm nên một sản phẩm đồng phục doanh nghiệp chất lượng, đòi hỏi những người thợ tại May Ong Vàng  phải được đào tạo bài bản, có chuyên môn trước khi bước vào dây truyền sản xuất khép kín để đảm bảo rằng chất lượng đồng phục đạt tiêu chuẩn cao nhất.

BẤM VÀO ẢNH ĐỂ LIÊN HỆ ZALO VỚI ONG VÀNG

Khi làm việc với một xưởng may chất lượng, bạn có thể biến những ý tưởng thiết kế từ trong suy nghĩ thành  những bản thiết kế thật sự nhờ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Tại Ong Vàng cũng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực tư vấn và hỗ trợ hết mình để tìm những mẫu thiết kế phù hợp với mô tả và nhu cầu của đối tác khách hàng.

Xem thêm:

 Bộ sưu tập mẫu thiết kế đồng phục công ty độc đáo từ nhà may Ong Vàng

Xưởng may Ong Vàng – Địa điểm may đồng phục công ty uy tín, trao gửi giá trị thật

Sự chất lượng của xưởng may Ong Vàng được khẳng định qua từng sản phẩm đồng phục công ty chúng tôi đã sản xuất. Trong vòng gần 15 năm hoạt động và lớn mạnh trên thị trường may áo đồng phục, Ong Vàng đã hợp tác và làm việc với nhiều đối tác khách hàng là những công ty, doanh nghiệp lớn. Và thành công trong việc để lại tiếng vang, có được một vị trí vững chắc trong lĩnh vực may mặc.

Những Feedback Áo Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng
Đồng phục Vinfast đồng hành cùng xưởng May Ong Vàng

Tại xưởng may Ong Vàng, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

  • Với hơn 6000+ mẫu thiết kế, 80+ loại màu sắc cùng 11+ chất liệu vải với nhiều mức giá phổ thông từ 50k-155k, Ong Vàng tin rằng bạn nhất định sẽ sở hữu được những mẫu đồng phục ưng ý và hài lòng nhất.
  • Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu gửi mẫu sản phẩm thực về địa chỉ riêng để có một đánh giá khách quan và chân thực nhất để lựa chọn được mẫu đồng phục đúng với nhu cầu nhất.
  • Để đảm bảo tối đa quyền lợi nhất cho khách hàng, giảm thiểu những sai sót trong quá trình thiết kế và hoàn thiện sản phẩm, chúng tôi có chính sách bảo hành lên tới 6 tháng tùy vào từng loại chất liệu vải.

Ong Vàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Liên hệ hotline, zalo: 0347973886

Fanpage: May và In Đồng Phục – Đồng Phục Ong Vàng

Website: mayongvang.vn/ 

Email: dongphucongvang@gmail.com

Hoặc các đại lý gần nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MAY ONG VÀNG

Thực Hiện Bởi: Đồng Phục Ong Vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online 24h

Bất kể khi bạn cần Ong Vàng luôn hỗ trợ - hotline 034.7973.886

Nhận số lượng ít

Chỉ từ 3 chiếc trở lên - Ong Vàng sẽ giúp bạn

Dịch vụ tận tâm

Luôn mang tâm thế phục vụ siêu nhiệt tình đến khách hàng

Ưu đãi đăng ký

Nhập số điện thoại bên dưới bạn sẽ nhận được giảm giá từ 5-15% giá sản phẩm

    Về chúng tôi

    Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất May Ong Vàng

    Liên hệ: 034.7973.886

    Cơ sở Miền Bắc

    Số 30, ngõ 205, đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Cơ sở Miền Nam

    149/12 đường 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

    Cơ sở khác

    Hơn 30 cửa hàng đại lý đồng phục khắp các tỉnh thành ( liên hệ lấy địa chỉ)

    dongphucongvang@gmail.com

    Bản đồ

    DMCA.com Protection Status